วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

โค้ง 100 ศพรัชดาภิเษก




เพียงแค่เราได้ยินคำว่าโค้งร้อยศพ หลายคนก็อาจจะนึกถึง ถนน รัชดาภิเษก บริเวณศาลอาญา ใช่ไหมละค่ะ เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นอันสถานที่สุดเฮี้ยนติดอันดับต้นๆของความสยองในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะความอาถรรพ์ของสถานที่แห่งนี้ถูกบอกและเล่าต่อกันมาอย่างแนวยาวนาน 

และถ้าหากใครที่ต้องใช้ถนนเส้นนี้เพื่อสัญจรไปมาจะต้องสังเกตเห็นต้นโพธิ์ใหญ่อยู่เกาะกลางถนนในช่วงปากซอยเสือใหญ่อุทิศ ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจนมีเสียงร่ำลือเรื่องของการปรากฎกายของวิญญาณ รวมทั้งยังมีการสักการบูชาสิ่งที่มองไม่เห็นชิดและสถานที่แห่งนั้นยังมีรูปปั้นและเครื่องรางรวมไปถึงขวดน้ำแดงวางเรียงรายเอาไว้ตามความเชื่อของคนไทย

และสำหรับโค้งถนนรัชดาภิเษกบริเวณนี้มักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นประจำซึ่งคนที่เคยสัญจรผ่านไปมาในสถานที่แห่งนี้มักจะเล่าต่อกันมาว่าเคยพบเห็นเงาสีดำหรือว่ามีบางสิ่งบางอย่างวิ่งตัดหน้ารถจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ และที่ผ่านมามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากจากอุบัติเหตุตรงนี้จนนำไปสู่เรื่องราวที่คนไทยเชื่อกันมาอย่างยาวนานนั่นคือตัวตายตัวแทน


แต่อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุนั้นก็ยังสามารถอธิบายได้ตามหลักวิทยาศาสตร์ แต่สำหรับคนไทยและคนที่อาศัยอยู่ในบริเวณนั้นกับเชื่ออย่างสนิทใจว่าการที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งในสถานที่แห่งนี้ต้องเป็นการหาตัวตายตัวแทนของวิญญาณที่เคยประสบอุบัติเหตุอยู่ณสถานที่แห่งนี้อย่างแน่นอน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น