วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

ตำนานความสยองวัดเสมียนนารี





สำหรับ “วัดเสมียนนารี” หลายคนอาจจะเคยได้ยินมาแล้วเพราะในรายการ The Shock  ก็มีการกล่าวถึงสถานที่แห่งนี้ด้วยเช่นกัน และสำหรับวันนี้เราจะมากล่าวถึงวัดเสมียนนารีจุดเริ่มต้นจากเรื่องเล่าของแฟนรายการเดอะช็อคคนหนึ่ง ที่นำไปสู่ประสบการณ์จริงที่เล่าขานกันมานานของกลุ่มคนขับแท็กซี่และการไขปริศนาของหญิงสาว 2 คน ว่าสองคนนี้เป็นใครมาจากไหนและเป็นดวงวิญญาณมีรักจริงหรือไม่

 สำหรับหญิงสาวชุดดำ 2 คน ที่มักจะมายืนโบกรถอยู่ย่านถนนรัชดาภิเษกในช่วงเวลากลางคืน โดยหญิงสาวทั้งสองคนนี้ มีจุดประสงค์เดียวคือวัดเสมียนนารีเมื่อทั้งสองคนขึ้นรถโดยสารแล้ว ต่างคนต่างนั่งนิ่งไม่พูดอะไรแล้วเมื่อรถที่ขับมาตาม ปกติ บนถนนวิภาวดีรังสิตกำลังจะเลี้ยวไปทางวัดเสมียนนารีซึ่งเป็นจุดตัดทางรถไฟพวกเธอทั้งสองคนก็จะหายตัวไปก่อนที่จะไปปรากฏตัวอยู่ที่รางรถไฟสภาพร่างขาดครึ่งท่อน


และในเวลาต่อมาก็มีข้อมูลและหลักฐานพบว่าหญิงสาวชุดดำทั้งสองคนนี้ อาจจะเป็นชุลีกับสุลี ซึ่งเธอทั้งสองคนนี้ เป็นพี่น้องกัน ก่อนเสียชีวิตเธอทั้ง 2 คนกำลังจะเดินทางมาร่วมงานศพญาติที่วัดเสมียนนารี แต่กลับประสบอุบัติเหตุถูกรถไฟทับร่างเสียชีวิตก่อนจะมาถึงวัด ซึ่งอุบัติเหตุในครั้งนี้เป็นข่าวขึ้นหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อในอดีต ส่วนเรื่องเล่าของพวกเธอนั้นยังคงสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในยามค่ำคืนได้ไม่น้อยลงไปเลยนะคะแม้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้จะเกิดมานานแล้วก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น