วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ตํานานป่าอาถรรพ์”อาโอกิกาฮาระ”



สำหรับประเทศญี่ปุ่นแล้วถือว่าเป็นประเทศที่เกิดเรื่องราวต่างๆขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดินแดนอาถรรพ์ซึ่งเกิด เรื่องลี้ลับชวนสยองมากมาย

และที่ประเทศญี่ปุ่นก็ยังมีอีกหลายหลายสถานที่ที่น่ากลัวไม่แพ้กันเลยนะคะ และถ้าพูดถึงป่าในญี่ปุ่นหลายคนก็อาจจะนึกถึงป่าอาโอกิกาฮาระ เป็นอันดับแรกเพราะว่าป่าแห่งนี้เป็นป่าที่ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากในเรื่องของการฆ่าตัวตายจนหลายคนไม่กล้าย่างกรายเข้าไปในป่าแห่งนี้เลยก็ว่าได้

สำหรับภูเขาไฟฟูจินับว่าเป็นภูเขาไฟที่ขึ้นชื่อมากที่สุดของญี่ปุ่น ที่เชิงเขาฟูจินี่เองที่มีป่าแห่งหนึ่งที่ชื่อว่าอาโอกิกาฮาระ ซึ่งหลายคนขนานนามป่าแห่งนี้ว่าป่าอาถรรพ์เพราะว่าป่าแห่งนี้นับว่าเป็นป่าที่เราสามารถพบศพคนได้จำนวนมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เพราะว่าคนหลายๆคนที่เดินเข้าไปในป่าเพื่ออัตวินิบาตกรรมตัวเอง นั่นก็คือการฆ่าตัวตายนั่นแหละค่ะ


และแต่ละปีเราจะพบว่าชาวญี่ปุ่นได้สละร่างในป่านี้อย่างน้อย 100 ศพซึ่งร่างไร้ลมหายใจที่เราพบส่วนมากนั้น จะฆ่าตัวตาย โดยการผูกคอตัวเองกับต้นไม้และบางศพนั้นนานจนเนื้อหนังเน่าเปื่อยเหลือแต่โครงกระดูกแล้วร่วงลงมานอนเหยียดยาวที่พื้นดินบ้างก็มี

เรียกได้ว่าป่าแห่งนี้เป็นป่าอาถรรพ์ที่หลายคนต่างหวาดกลัวไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ป่าอาโอกิกาฮาระก็ยังถือว่าเป็นป่าอาถรรพ์ที่เรายังหาคําตอบไม่ได้ว่าทำไมคนญี่ปุ่นถึงใช้สถานที่แห่งนี้ในการผูกคอตายกันมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น